สะ สะ สะ เสม็ด!!!!!

 
สวัสดีค่ะประชาชน
ปิดเทอมใหญ่ก็ผ่านมาแล้วเป็นเดือน
โอเน็ต เอเน็ตก็ทำเรานอยประสาทกินไปตามๆกัน
เรา…และผองเพื่อนสาธิตอยุธยา
เลยมีโปรเจ็กต์ไปเที่ยว"เกาะเสม็ด"กัน
(กว่าจะขอแม่ไปได้…ก็นะ…เหงื่อตก)
โดยสมาชิกทริปนี้มา9คน ดังนี้…
 
(บนเรือก่อนไปเกาะ)
(ดุ๊ก ปิงปอง(น้องแป้ง) พี่ทิพย์(พี่เรา) หวาน(น้องเปรี้ยว) ศิ เปรี้ยว แป้ง ข้าพเจ้า และพีรวัศ(คนถ่ายรูป))
 
ทุกคนไปพร้อมหน้ากันที่อนุสาวรีย์
เพื่อจะนั่งรถตู้ไปลงที่ท่าเรือเกาเสม็ดเลย
ทริปนี้เสียเงินคนละ1500และไม่ต้องออกเงินอีกเลยตลอดทริป
เพราะเงินกองกลางเหลือเยอะมากมาย
 
นั่งรถไปก็คุยไปฮากันน้ำตาเล็ดเลย
น้องปองแกล้งเราด้วยล่ะ…ฮือๆๆๆๆ
ทุกคนบนรถกะลังหลับอยู่…เรากะน้องปองก็นั่งติดกัน
ซักพักน้องปองยื่นมือถือมาให้ดู
"อ่ะพี่แพรว…ถือไว้ดีๆนะ…แล้วดูนิ่งๆ"
เราก็เอาคลิปนั้นมาดู…มันเป็นรุปห้องเปล่าๆมีเก้าอี้กะประตู
เราก็ตั้งใจดูว่ามันจะมีอะไร
เวลาผ่านไปประมาณห้าวินาที
"กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด…ด"
ทุกคนตื่นหมดเลยค่ะ…เรากรี๊ดลั่นรถเลย
ไอ่คลิปนั้นอ่ะ…อยู่ดีๆมีผีโผล่ออกมา(ดีนะไม่หัวใจวายตาย)
ขอโทษทุกคนทบนรถไว้ ณ ที่นี้ค่ะ
555555555555555555555+
 
และแล้วเราก็มาถึงท่าเรือ
ก็กินข้าวก่อนแล้วค่อยลงเรือไป
ทุกคนก็ถ่ายรูปเล่นกันไปตายเรื่อง
 
(พี แพรว ดุ๊ก พี่ทิพย์)
 
พอถึงเกาะก็ต้องขึ้นรถเขียว(เหมือนรถแท็กซี่ของเกาะ)
เป็นรถกระบะคันเล็กๆแบบรถสองแถวที่ไม่มีหลังคา
ก็9คนก็ยัดกันเข้าไปก็คิดหนักแล้ว..นี่ยังมีตายายฝรั่งอีก2คนแถมกระเป๋าเดินทางอีกสองไปโตๆ
นึกสภาพดูละกันค่ะ…ตัวเล็กๆกันทั้งน้าน?
ทางในเกาะก็โคตรจะขรุขระเลย
นั่งๆไปใครซักคน(ในกลุ่มของพวกเรา)ตะโกนขึ้นมาว่า
"พี่…ขับเบาๆหน่อยได้มั้ย…หนูจะแท้งลูกอยู่แล้ว"
เราได้ยินนนี่ก๊ากเลย(เพราะสำหรับพวกเรา แท้งลูก=ปวดอึ)
 
พอถึงที่พักก็เตรียมข้าวของแล้วก็ไปนั่งเล่นที่ร้านอาหารริมหาด
สั่งกับข้าวเยอะมากแล้วก็กินๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
กินเสร็จแล้วก็ลงทะเลกันเลย…ถ่ายรูปมาเพียบ
 
(นอนถ่าย คนถ่ายก็นอน)
 
(โหวตให้ขาคู่ไหนคะ?…คนอ่านตอบ"ขอไปเกิดใหม่ได้มั้ยอ่ะ?"5555+)
 
(รวมหัว)
 
(น้องหวาน ศิ แพรว น้องปอง แป้ง เปรี้ยว)
 
(เปรี้ยวมันโชว์ตูด…ส่วนเรา…ยังไม่รู้ตัว55+)
 
(กระโดดด้วยความเริงร่า55+)
 
จากนั้นพวกเราก็ลงทะเลกันเลย
เราดีดกุ้งมันส์มากกกกกกกกกกกกก…ก
กินน้ำทะเลไปหลายอึกเลย…แต่ก็สนุก
รู้สึกว่าเปรี้ยวหรือแป้งจะถ่ายคลิปเราดีดกุ้งมาด้วยล่ะ
 
 
(ยิ้มตาหยี…เพราะจริงๆแล้วแสบตา55555+)
 
 
(ท่าโพสพีนี่…แร๊ดแรด…แต่ได้ข่าวว่าเราเป็นคนให้พีทำ55+)
 
(เปรี้ยวกะเราเอง…โคตรร่าเริงอ่า55+)
 
 
(เหมือนตัวอะไรลอยคอเลยอ่ะ…ก๊ากกกกก)
 
(โชวเท้า…เท้าใครใหญ่กว่ากัน?)
 
(มองท้องฟ้า…จริงๆมีฮ.บินผ่าน)
 
พอเล่นน้ำเสร็จก็แยกย้ายไปอาบน้ำ
แล้วก็มารวมตัวกันที่ห้องเราเพื่อทำการเล่นไพ่
สนุกสนานมากมาย…เสียงดังทะลุห้องข้างๆไปประมาณ7ห้อง
555555555555555555555555+
 
(วงไพ่อย่างเป็นทางการ)
 
พอ4ทุ่มก็ออกไปดูโชว์ควงไฟที่ริมหาด
สนุกสนานมากมาย
พวกเราไปจิ๊กเก้าอี้ร้านข้าวริมหาดมานั่งคุยกัน
ซักพัก…เจ้าของร้านมาโวยวายเลยต้องยกไปคืนที่55+
 
(มืดแล้วก็เริ่มคึก55555+)
 
(รอบกองไฟ…กลับไปเป็นลูกเสือ-เนตรนารีกันอีกครั้ง555+)
 
(หมาหลับ…แต่คนเล่นสนุก55+)
 
(แพรวเมาชาเขียวค่ะทุกคน55+)
 
 
โซนนี้เป็นโซนที่ไม่ค่อยอยากเปิดเผย…แต่มันฮา(แฮะๆๆ)
 
ตอนเรายกเก้าอี้อ่ะมันมีพี่คนนึงเค้านั่งดื่มอยู่กะเพื่อนที่ชายหาดอ่ะแหละ
เค้าเข้ามาช่วยเรายก…เราก็บอกว่า"ไม่เป็นไรค่ะๆๆๆๆ"…เค้าก็บอกว่า"เดี๋ยวช่วยครับๆๆ"
พอ"เดี๋ยวช่วยครับ"หนักๆเข้า…เราเลยยื่นเก้าอี้ให้เค้าไปเลย 55555555+
เพื่อนๆก็กลับไปนั่งที่เดิม เราก็มายืนดูทะเลคนเดียวเพลินๆ
พี่คนเดิมเข้ามา"เป็นอะไรไปเหรอ" เราก็มองหน้าเค้า "ไม่เป็นอะไรหรอกค่ะ"
แล้วเค้าก็"ครับๆ"แล้วก็เดินกลับไปนั่งกะเพื่อนเหมือนเดิม
แล้วคือเราและเพื่อนๆทั้งหมดอ่ะ…ไปนั่งริมหาดแล้วมันมีบาร์เปิดเพลงให้แดนซ์
อารมณ์ผับอ่ะแต่เป็นโอเพ่นแอร์และไม่น่ากลัว
เรายกแก๊ง(ยกเว้นพี่ทิพย์กะดุ๊กที่ไปนอนก่อน)ก็ยกขโยงเข้าไปเลื้อย
แล้วเราอ่ะถือกระดิกไม่วางมือเลย(กระติกที่นั่นมีไว้ใส่เหล้า)
แต่กระติกเราอ่ะ…ใส่ชาเขียว555555555555+ เมาชาเขียว
เราก็เลยยืนดูดน้ำสบายใจ…จนดูเหมือนดื่มเยอะ(ก็ดื่มเยอะนะ…ดื่มชาเขียว55+)
เรากะเปรี้ยวก็ไปเลื้อยๆ…พี่คนนั้นกะกลุ่มเค้าก็เข้ามาในผับ
เราก็เห็นนะว่าเค้ามองๆไรงี้แต่เราก็ไม่ได้มาหาผู้ชาย…เราเข้ามาเลื้อยเอามันเลยไม่ได้สนใจ
ซักพักเค้าเข้ามาคุยด้วย…กลิ่นเบียร์งี้แบบ…เราตกใจหน่อยๆเลยอ่ะ
เค้าก็คุยๆ…ถามชื่อไรงี้ตามเรื่อง…เค้าบอกเรียนหมออยู่เพิ่งจบ
เราก็แบบ…ท่าทางไม่เชื่อเค้าอ่ะแหละ…เค้าก็บอกว่าไม่เชื่อเหรอ
เราบอกไม่เชื่ออ่าเรียนหมอจริงเหรอ"ขอดูบัตรนักศึกษาหน่อยได้มั้ยคะ" ก๊ากกกกกกกก
เค้าก็ดีนะ…หยิบให้ดู…เราก็ดู…เออ…หมอจริงๆด้วย(ก๊าก)
คุยไปคุยมาเพื่อนเค้าคนนึงเป็นรุ่นพี่เราที่รร.เก่าซะงั้นเลย ฮาเลยทีนี้
แต่เราไม่รู้จักพี่เค้าหรอกเพราะเราเข้าม.หนึ่งพี่เค้าก็จบไปก่อน…ไม่ทันกัน
เค้าถามเรากะเปรี้ยวอยู่นั่นแหละว่าเมาเปล่าๆ…จะเลี้ยงเหล้าอย่างเดียวเลย…คงอยากหิ้วกลับไปนอนด้วยอ่ะแหละ
แต่เสียใจด้วย…ไม่มีใครเมาเลย…เปรี้ยวก็เมาดิบ(ไม่เมาแต่ทำเหมือนเมา…เอามันส์)
พี่คนนี้คุยไปคุยมาอยู่ดีๆมาจับมือเราเฉยเลยเหอะ…จับมือแบบนิ้วสอดนิ้วด้วยนะ
เราในใจก็แบบ…เฮ่ย เกินไปป่ะเนี่ย เราเลยยิ้มให้เค้าแล้วแกะมือเค้าออกแล้วบอกว่า"มาจับมือแบบนี้เขินค่ะ"
เค้าก็อ๋อ…หรอๆๆ…แล้วก็ซักพักมาจับใหม่…เราก็แกะออกอีก…"เขินนะๆๆๆๆๆ"(แต่ในใจคิด…ไอ่xxxxx)
เป็นแบบนี้เป็นสิบรอบได้มั้ง พอหนักๆเข้า…โอบไหล่เราเลย…เราก็แบบ…เฮ่ย…หน้าตาเฉยไปมั้ง
เปรี้ยวมันอยู่กลางฟลอร์มันเห็นพอดี…มันมาดึงเราไปเลย…ดึงเราไปแดนซ์กลางฟลอร์555555+
เพื่อนๆเราที่เหลือก็มองแหละ…แล้วแบบเวลาเค้าคุยกะเรางี้อ่ะ
หน้าจะชนกะหน้าเราอยุ่ละ…เราเลยแบบ…หันไปข้างๆแล้วชี้มั่วๆ"อ๊ะ…คนนั้นเต้นเก่งดีเนอะ"555555+
เราหลบหลีกสุดชีวิตอ่ะเรียกได้ว่าเราก็ไม่ยอมแน่นอน…เรื่องอะไรจะยอมให้ใครก็ไม่รู้มาทำแบบนี้
พอตีสองครึ่งเราก็ยกขโยงกลับ พี่เค้าก็มาขอเบอร์ไรงี้
เราก็บอกว่ามือถือเราอ่ะเพื่อนเอากลับห้องไปแล้ว พอจะกลับเค้าก็ถามว่าอยุ่ห้องอะไร
เราบอกว่า29-30 เค้าบอก"อ้าวพี่อยู่ห้อง27" คิดในใจ…ชิหายละค่ะอยู่ใกล้กันอีก
ก็มายืนคุยกันข้างนอก…เราก่อนไปก็ยกมือไหว้พี่เค้าเลยนะ…อารมณ์เด็กดีมากๆ55+
เรากะเพื่อนๆก็เดินกลับห้อง…พอจะถึงสะพานเรากันหลังกลับไปมอง
"เฮียแกวิ่งตามเรามาค่ะ"…เรานี่แบบ…"เฮ่ย…อะไรวะเนี่ย?"
เพื่อนๆนี่แบบโอบเอวเราเดินเลย…เดินหนี 55555555+
แต่เราก็คุยกะเค้านะ…เพราะมั่นใจว่าถ้ามันทำอะไรมาน่ะ..7คน…แมร่งโดนสหบาทาชัวร์
เค้าก็ขอเบอร์…เราก็เห็นว่าไม่เป็นไรเลยให้ไป…พอตีสาม…เราสลบอยู่ห้องเพื่อน
เค้าโทรมา…เสียงเราง่วงๆ…เค้าถามว่าหลับแล้วเหรอจะไปเล่นไพ่ด้วยซะหน่อย…เราบอกว่าหลับแล้วเค้าเลยวาง
พอตอนเช้าเราฟิตจัดก็ไปเล่นน้ำอีกรอบ คนอื่นๆเค้าก็อาบน้ำไปกินข้าวกัน
เราตามไปหลังสุดเลยแป้งบอกเราว่า"แพรวตอนแกไม่มาพี่เค้ามองหาแกใหญ่เลย"
เรานะ…ไม่ได้เอาแว่นไป…เราเห็นพี่เค้าตอนกลางวันอ่ะ…เราตกใจเลย
นึกถึงวลีที่ว่า"แสงสีทำให้ผีกลายเป็นคน"ขึ้นมาทันที
คือเมื่อคืนเค้าดูดีนะ…แต่ตอนเข้าเจอแล้วแบบ…โทรมากเลยอ่า…ตาแดงเป็นสิวด้วยไรงี้อ่า
แต่เมื่อคืนนี้ไม่เห็นเลยแม้แต่น้อย…เค้าก็ไม่คุยกะเรานะพอเช้ามา
เราก็สงสัย…"เค้าก็คิดแสงสีทำให้ผีกลายเป็นคนเหมือนกันรึเปล่า?" 555555555+
นั่นแหละ…แล้วก็ไม่ได้คอนแท็กกันอีกเลย…จบ
 
(เรากะน้องหวานอาลัยความสนุก55+)
 
แล้วพวกเราก็หอบกระเป๋ากันนั่งรถเขียวกลับไปท่าเรือ
แล้วก็นั่งเรือกลับฝั่ง…เราหลับตลอดเลย…เหนื่อยมากๆ
พอขึ้นฝั่งก็ไปเซเว่น…ซื้อขนมมาเยอะมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก
รถตู้มาก็เหลือที่ว่าง9ที่พอดี…แต่ไม่ได้นั่งด้วยกัน
ก็ตกลงกันว่า…เกรงใจเค้านะ…รถไม่ใช่ของเรา
แต่สุดท้ายแล้วนะ…คนบนรถก็ขำกะมุขตลกที่พวกเราปล่อยอยู่ดี
เสียงดังโคตร ฮาโคตร สนุกโคตร
 
เสม็ด…สนุกอย่างงี้น่ะเอง
 
 
ขอให้เข้าพเจ้าได้เรียนจุฬาฯ
ด้วยเถ๊อะ…ส๊าธุ
 

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

22 Responses to สะ สะ สะ เสม็ด!!!!!

  1. |‡ ต้uคุJ ฮะชึ๊บ ฮะชึ๊บ~ ‡| says:

    โหยๆๆๆ
     
    น่าสนุกแหะ -*-
     
    แล้วทำไมมีไปกันน้อยจังอ่ะ
     
    นี่ใช่ที่พรพัตร ประกาศวันที่เราไปเลี้ยงกันป่ะเนี่ย
     
    เอิกๆ
     
    ปล.ขอให้ติดจุฬา เพี้ยง ++++!!
     
     

  2. สหรัฐ says:

    เป็นทริปที่ฮาดีอะ น่าเอาวีดีโอไปถ่ายด้วยนะเนี่ยกลับาได้มาดูตัวเองกันน่ะ((๕๕๕๕๕๕))เล่นน้ำแบบไม่เคยเจอน้ำเลยนะเขียนบล็อคได้ฮาจริงนะ ไปเที่ยวแล้วรักษาเนื้อรักษาตัวไว้เป็นนิสิตจุฬาด้วยล่ะกันนะครับดูแลตัวเองนะ

  3. woramon says:

    55+
     
    ไปเสม็ดเกือบเสร็จเลยมั๊ยล่ะแก

  4. Paninee says:

    อ่านแล้วโคดขำ
     
    ดูทริปนี้บันเทิงมากกกกก
     
    แสงสีเปลี่ยนผีเปนคน 555+
     
    ถ้าจะจิงว่ะ
     
     
    *คิดถึง

  5. แยงกี้ says:

    น่าสนุกดีนะ ฮะๆ
     
    ไว้ว่างๆไปมั่งดีก่า ^^

  6. Raztasaz says:

    อยากไปมั่งจัง น่าสนุกอ่ะๆ แหะๆ แต่อ่ะนะทริปนี้ไม่เกี่ยวกะชั้น55+
    ขอให้ท่านผู้นี้ได้เรียนจุฬา นะจ๊ะ จะได้มีเพื่อนจุฬาเยอะๆ

  7. Warisara says:

    อยากไปมั่งจัง
    ผู้ชายคนนั้นน่ากลัวเนอะ – –
    หุ่นแพรวโคตรรรรดีเลยอ่ะ อิจฉาจัง
    คิดถึงน้า

  8. Saksiri says:

    แสงสีทำให้ผีกลายเป็นคน
     
    555+
     
     
    ชอบครับ เอิ๊กๆ

  9. YaiMedFai says:

    อยากไปมั้งอ๊ะ
     
    อิจฉาๆๆ

  10. Mai says:

    เค้าจาฟ้องตำรวจ 555+
     
    เดกไม่ถึง20แอบเข้าผับ แอบเล่นไพ่
     
    คริคริ ^^

  11. pawee says:

    น่าสนุกนะ อยากไปมั่งจัง
     
     

  12. Mr.Bearito™ says:

    สนุกเนอะ
     
    อยากปายอิก
     
    สวยงามมากคะ
     
    เริ๊ดดด
     
    แสงสีทามหั้ยผีกลายเปนคน
     
    จาบอก  เหนภาพ 555

  13. Nutty says:

    ไปเสม็ด เสร็จทุกราย
    ใครเสร็จแพรวยัง ?
     
     
    555555555555555
    ล้อเล่น
     
     
    อิจฉาคนได้ไปเที่ยว
    อยากไปมั่ง ๆๆ

  14. B-e-s-T ค่ะ says:

    พี่แพรวววววว
     
     
    โอ้ พี่แพรวมีสเปสด้วย
    เบสก้อมีนะคะ แต่ไม่เคยเพสักที 55+
     
    ท่าทางพี่แพรวจะมีความสุขกะการไปเที่ยวมากๆเลยนะเนี่ย
    เจอเด็กแพทย์อีก 55+
     
     
    เป็นไงคะ ใช้ไม่ได้เลยหรอ
    ตอนกลางคืนนี้ก้อแบบนี้แหละค่ะ มองเห็นไม่ชัด
     
    ยังไงก้อโชคดีล่ะกันนะคะ🙂

  15. AtidtiYa says:

    So Sexy 555+
     
    น่าสนุกจังเลยยย
     
    ใช้เวลาให้คุ้มๆเลยแพรว
     
    เด๋วเปิดเทอมแล้วว้าวุ้น 55+
     
    เราเตรียมจะไปเช่นกัน ประจ๊วบบ
     
    เจอกันปัจฉิมจ้ะ     

  16. peerawat says:

    แกว่าเสม็ด เสร็จทุกราย  
     
    แต่ทำไม   ไม่มีใครมาเสร็จเราซักรายอ่ะ 
     
    อดเลย 

  17. Hotline says:

    น้ำทะเลใสดีนะ  เราไม่ได้ไปทะเลนานแระ  เหอๆ บ้านอยู่ชล แต่มะได้เฉียดทะเลเรย  ปั่นจักรยานไปก้อถึง

  18. Chomkajon says:

    เจ๊งว่ะแพรว สวยมิส่างเลยว่ะ น่าเที่ยวบ้างจังเลยแพรว พี่คิดถึงเทอนะ

  19. Unknown says:

    ทำไมมันยุ่งวุ่นวายขนาดนี้กว่าจะล็อกอินได้
    เขียนแค่นี้พอ เหนื่อย
     
     
     
     
     
     
     
    ล้อเล่นๆ
     
     
    คุณพระช่วย บิกินี่!
    แพรวทำไมทำอย่างนี้ล่ะ
    วิทย์รับไม่ได้
     
     
    ทำไมใส่สีสะทึมเชียวววววววววววววววววววววววววววว
    ขอเอ็กซ์กว่านี้ได้มั้ย เห็นแค่นี้แล้วอารมณ์เสีย !!!!!!

  20. gabino says:

    * คุณหมอ(ผี) 555
    ดีนะคะที่นู๋ไม่ได้ใส่แว่นอ่ะ
     
    ถ้าใส่แว่นแล้วเจอนะคะ
     
    ถึงขั้น โคม่าเลยพี่ว่าน๊า
     
    ไปเที่ยวคราวหลังดูแลตัวเองด้วยนะ
     
    อิอิ
     
    พี่จะไปเกาะช้าง และพี่จะเอาเรื่องฮาๆๆมาเล่าสู่กันฟังบ้างนะจ๊ะ
     
    Tc*

  21. President says:

    พระเจ้า เพิ่งเคยเห็นแพรวใส่ Two Pieces เซ็กซี่ปี้ป่นมากๆเลยค่ะ
    เป็นทริปที่ฟังแล้วยังสนุกตามไปด้วย น่าอิจฉาจัง เราดิ
    ยังไม่ได้ไปไหนเลย

  22. 123 says:

    "อ๊ะ …คนนั้นเต้นเก่งนี้เนอะ" ฮาอันนี้สุดและสาดดดด 555555555555555555555ชาเขียวอะ กินๆ นะ มีคืนนึง กินแล้ว ตื่นมาตอน ตี2 ตาสว่างสุดๆ เลยอะ ต้องหาไรทำไป จนกว่าจะนอนได้ เซงสาดดดดดอากาศร้อนหวะ ไปทะเลคงร้อนสุดๆ อากาดร้อนน่าจะช่วยให้น้ำหนักลดไปซัก 10 กิโลแน่เลยสาด ร้อนยังกะ ไมโครเวพพพพพพพพพพพพ

Leave a Reply

