ประสาทกิน

 
จะเอ็นท์พรุ่งนี้แล้วล่ะค่ะประชาชน
เรานี่ก็แบบ…ร้องไห้ตาบวมเลยเมื่อวาน
ใต้ตาเราก็…แพนด้าดีๆนี่เอง
ช่างมันๆๆๆๆ
เอ็นท์เสร็จค่อยว่ากันอีกทีเนอะ?
 
เราเกิดอยากอัพอะไรให้ประชาชนโลกเห็น
จะได้รู้ว่า…ชีวิตเราเดี๋ยวนี้…มัน…
เป็นงี้!!!!!
บอกไว้ก่อน…อย่าตกใจนะ
คือเห็นเราเนิร์ดเมื่อเอ็นทรี่ก่อนหน้าโน้น
มาเอ็นทรี่นี้…เราก็บ้าอยู่นะเหอๆๆๆ
 
อาทิตย์ก่อนโน้นเราอ่านหนังสือ
แล้วแบบออกไปกินข้าวที่สยาม
ขากลับซื้อหมากฝรั่งมา
ริกลี่ดับเบิลมินต์น่ะ…ที่มันจะมีกระดาษห่อสีเงินๆ
เราแกะออกมาใส่ฟัน…เป็น grillz
ใส่มันกลางสยามเซ็นเลย…ตรงทางเดินน่ะแหละ
มีลุงฝรั่งหันมามองแล้วหนักลับมามองซ้ำ
5555555555555555555+
ฮาดี
แล้วเราก็ใส่ยาวเลย…เดินกลับคอนโดก็ใส่ไปเดินไปคุยไป
ผ่านวังสระปทุมมันมีรถติดไฟแดง
เราเลยยิ้มให้คนบนรถแถวนั้น…(นึกภาพตามๆ)
ฮาพระเจ้าเลย…จะว่าอายก็อายนะ…แต่แบบ…สนุกมันสำคัญกว่าป่ะ? 55+
 
(ยิ้มนี้เลยค่ะ…ประทับใจ…แต่อันนี้ที่ใส่ฟันล่างมันเปื่อยไปแล้ว55+)
 
(เรากะเตี๋ยว…น่ากลัวมั้ยๆ 55+)
 
(จริงๆแล้วมีอีบ้าอีกคนเล่นด้วยค่ะ ก๊ากกกกก…ก)
 
เดี๋ยวนี้เล่นอะไรกันอุบ๊าท อุบาทว์…แต่ฮา
ไม่รู้ว่าเป็นงี้มานานแล้วแต่เพิ่งมาค้นพบตัวเอง
หรือว่าเป็นแบบนี้เพราะมันเครียดก็ไม่รู้อ่า
จริงๆนะ…ใครรับไม่ได้มั่งมั้ยเนี่ย?
เหอๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
ช่างมันเหอะ…รับไม่ได้ก็ไม่ต้องรับ
5555555555+ เนอะ?
 
 
ขอให้ข้าพเจ้า
ได้เรียนจุฬาฯ
ด้วยเถ๊อะ…
ส๊าธุ!!!!
 
 
 
 
 
 
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

2 Responses to ประสาทกิน

  1. peerawat says:

    สาธุ  ขอให้สมปรารถนาจงทุกประการ

  2. Kevalee says:

    เครียดอ่ะ
     
     
    สังคมผิดเยอะ
     
     
    ไหนจะอังกิดอีก
     
     
     
    T____T
     
     
    อยากเข้าจุฬาอ่ะๆๆๆๆๆๆๆ
     
    สู้ๆๆๆน้ะ
     
     
    เพื่อฬฬฬฬฬฬฬฬฬฬฬฬฬฬฬฬฬฬ

Leave a Reply

