ดะ ดะ ดะ ดรีมเวิร์ลด!!

 
หวัดดีค่ะประชาชน
ปิดเทอมกำลังจะหมดไป
เฮ่อออออออออออ….อ
พูดกี่ทีก็ต้องถอนหายใจ
 
แต่!!!!!!!!!!!!
วันนี้….ข้าพเจ้าจะไม่บ่นอะไรไร้สาระงี้แน่
เพราะ…ผิดจุดประสงค์ 5555555+
เรื่องของเริ่องคือไปเที่ยวมาอ่ะแหละ
เลยอยากเล่า…นิดนึงๆ
55555555555555555+
 
วันนี้ไปเที่ยวกะเครือญาติมา
ไปเที่ยวดรีมเวิร์ลดน่ะค่ะ
โดยเจ้าของไอเดียคือ…น้องพร้อม
(ลูกพี่ลูกน้องเรา เด็กสุดในตระกูลพ.พาน)
 
ออกจากบ้านซัก 9โมงกว่าได้ ถึงก็ซัก10โมงกว่า
นั่งรถไป…โห…พร้อมอย่างคึกค่ะ….เหมือนใครให้กินยาบ้าเลย
55555555555555555+
 
 
(เนี่ยอ่ะ…ใครจับกรอกยาก็ไม่รุ เหอๆๆๆ)
 
<<มาเขียนต่อจากเมื่อวาน>>
 
พอไปถึงพวกเราก็ตะลุยเล่นเก็บไปทีละอย่างๆ
เรานี่จับมือกะพี่โบเลย…เล่นทุกอย่าง
ใครจะยังไงไม่สนใจ…จะเล่นอย่างเดียวอ่า
5555555555555555555+
 
<<อัพต่อจากเมื่อวานอีกที>>
 
 
(โปเต้กะเพื่อนในปากจอวส์)
 
(งัดยากมาก…เพราะเรานั่งตักไง…แค่นั่งก็ขาจะหักแล้วเลยไม่มีแรงงัดสู้เพื่อน 555555+)
 
(เซลล์แมนขายเก้าอี้ 55+)
 
(ตื่นๆๆ…มีเรื่องแล้ว)
 
(จะเล่นอันนี้ๆๆๆๆๆๆๆๆ)
 
ข้าพเจ้าไปเล่นแกรนแคนยอนมา…ก็เลือกที่นั่งที่มันดูแห้งที่สุดนะ
แล้วแบบ…นั่งมาจะ1รอบ…เปียกน้อยสุดเลย
พอจะจบรอบ…เราก็นั่งของเราเฉยๆงี้แหละ
มีถังน้ำค่ะ…สาดโครมลงมากลางกบาลเราเลย
เน้นว่าเปียกไปหมด…แล้วเราโดนคนเดียวอ่า
จากดีใจว่าเปียกน้อยสุด…กลายเป็นเปียกสุด
เหอๆๆๆๆๆๆๆ
 
(เปียกจนต้องซื้อกางเกางเปลี่ยน…เพราะใส่ยีนส์)
 
พอเปลี่ยนขาสั้นปุ๊บ…เข้าเมืองหิมะกันเลยไง
นึกสภาพเอาละกันนะ…ขาสั้นในอุณหภูมิติดลบ
แต่…เราก็สู้ตาย!!!!!!!
 
(มีพี่โบว์ขาสั้นเป็นเพื่อน…หนาวสุดๆ)
 
 
(ชายเพื่อน…ฮีฟิตมาก…เล่นเลื่อน9รอบ)
 
แล้วเราก็แยกไปกะพี่โบว์…เล่นทุกอย่าง
เล่นจนครบ…แต่ที่เล่นหลายรอบสุดนี่คือ…เฮอริเคน
 
(เล่น6รอบติด…ขึ้นแล้วก็ขึ้นอีก…ไม่มีพัก 555+)
 
จากนั้นก็ไปปั่นจักรยานน้ำกัน…เรานั่งกะน้องอิงค่ะ
แล้วแบบ…น้งมันเล็กมากอ่า7ขวบ 
เราก็ปั่นคนเดียว…พอเราหยุดพัก…น้องมันโวยวาย บอกเราว่า
"พี่แพรวจะหยุดทำไม…เดี๋ยวเรือก็จมหรอก"
เรานี่เหงื่อตกอ่ะค่ะพี่น้องคะ
คือ…น้องมันคิดว่าต้องปั่นตลอดเวลาไม่งั้นเดียวจม
เราอธิบายน้องมันก็ไม่ฟัง…เลยต้องปั่นไป…เมื่อยโคตรรรรรรรรรรรรรรร
 
 
(บรรยากาศสระน้ำ)
 
(ขาและร้องเท้าที่ใส่ปั่น…แลดูสมบุกสมบันเหลือเกิน 5555555+)
 
แล้วเราก็ปิดท้ายด้วยการขึ้นกระเช้า
 
(โปรแกรมสุดท้ายของวัน)
 
ว่างๆไปเปิดรูปดูได้นะคะ…รูปประกอบมากมาย
55555555555555555555555+
 
ไม่อยากไปโรงเรียนเลย
ไม่อยากเรียน
เบื่อออออออออออออออออออออออออออ….อ
 
ปล.เอ็นทรี่นี้อัพมันซะ3วันอ่า
5555555555555555555+
 
ขอให้เอ็นท์ติดคณะที่ชอบๆกันทุกคนนะคะ
สาธุ!!!!!!!!!!!!!!!
 
 
 
 
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

2 Responses to ดะ ดะ ดะ ดรีมเวิร์ลด!!

  1. YaiMedFai says:

    อยากไปบ้างอ่ะ
     
    ต้องหาเวลาไป อิอิ
     
    คิดถึงๆๆ

  2. peerawat says:

    555555+
    เมืองหิมะเรอะ  แม่ฉันเข้าไป  ถอดเสื้อหนาว  แล้วเอาพัดขึ้นมาพัด  
    ไม่เห็นมันจะหนาวตรงไหนเล้ย

Leave a Reply

