เฮฮาปาร์ตี้

สวัสดีค่ะประชาชน
ตอนนี้…เราก็ยังสอบไม่เสร็จ
แต่…เราก็ยังไม่ได้เริ่มอ่าหนังสือของวิชาที่จะสอบวันอังคารเลย
(สอบวันสุดท้ายวันอังคาร…จะได้หมดเคราะห์หมดโศกซะที…เย่!!!) 
เราอยากมาอัพสเปซก่อน
เพื่อเป็นการเรียกขวัญและกำลังใจ(ได้ข่าวว่าไม่เกี่ยว 555+)
เรื่องของเรื่องมีรูปอยากเอามาลงน่ะ
5555555555555555555+
 
มาๆๆ….เริ่มๆๆๆ
 
วันอังคารแม่ไปส่งที่คอนโดตามปกติ
เราถ่ายรูปกะเปรมาน้อยมา
น่ารัก
 
(เช้านี้เปรมาอารมณ์ดี)
 
(มองกล้องๆ)
 
แล้วเราก็ไปสอบตามชะตาชีวิตกำหนด
พอวันพฤหัสเย็นก็กลับบ้าน
ระหว่างนั่งรถกลับ…ฝนตก
หม้อแปลงไฟฟ้าระเบิด…แสงสว่างวูบวาบ
และ…
ที่บ้านก็เลย…ไฟดับ
จุดเทียนเล่นกะน้องเพื่อนสนุกสนาน
 
(อย่างฮาอ่า…ดูหน้าฮี)
 
(อันนี้เก๊กหล่อเหอะ 555+)
 
 
(อันนี้น่ากลัวทังคู่ 5555+…น้องเพื่อนตาดำหาย..ส่วนเราไม่ม่ตาขาว…เหมือนเด็กจูออนเลยอ่า55+)
 
(พ่อหมอเพื่อนๆๆ)
 
 
เฮือกสุดท้ายแล้วเพื่อนๆ
อีกวันเดียวไฟนอลก็จะหมดไป
แล้วเราก็ต้องมาลุ้นคะแนนกันต่อ
555555555555555+
มาๆๆ…เราอวยพรอีกที
 
ขอให้ได้เกรด4กันทุกวิชานะคะทุกค๊น~
 
 
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

8 Responses to เฮฮาปาร์ตี้

  1. Gammy says:

    โทดทีน้าแพรว  ที่ไม่ค่อยเข้ามาเม้นสเปสให้เลยอ่ะ
    ต่อไปถ้าว่างๆจะเข้ามาเม้นให้นะ
              …….  คิดถึงจังเลยอ่ะ  แพรวคงสบายดีเนอะ …..
         ตั้งใจสอบนะจ๊ะ(แจนก็จะตั้งใจเหมือนกัน) เข้าจุฬาให้ได้เด้อ  เป็นกำลังใจให้จ้า 

  2. สุทธิรัตน์ says:

    ฮาอีกแล้วครับท่าน
    อัพกี่ทีก็เป็นนิวรีลีสให้ได้ฮากัน
     
    อีกอึดใจเดียวจิงๆ
    เราจะได้ปลดปล่อยแล้ว
     
    มรสุมชีวิตมันพัดผ่านมา
    แล้วมันก็กำลังจะผ่านไปแล้ววววววว
     
    สิ้นสุดกันที ไม่ว่าชาตินี้ชาติไหน
     
    แพรว
     
    เรามาเป็นแฟนกันเถอะ
     
    เราเป็นกิ๊กก็ได้
     
    เด๋วพ่อหนุ่มคนนั้นเค้าจะมากระโดดขาคู่เรา 555+
     
    เรารักแพรวนะ เรายังคงยืนยัน ตีลังกายันด้วย ฟึบๆ

  3. peerawat says:

    อยากกลับบ้านบ้างอะ  อยู่ กทม.มาเดือนกว่าแล้ว  ไม่ได้กลับ
     
    ขอให้ทำข้อสอบได้เยอะๆนะ  ได้เกรดสี่หลายๆตัว หมดเลยก็ดี 
     
    จะไดเอาไปฝากพ่อแม่นะจ๊ะ    

  4. YaiMedFai says:

    เปรมาน่าร๊ากกกกกกกกกกอ่ะ จองไว้ก่อนนะ อิอิ
    น้องเพื่อนก็อืมมมม….อิอิ พี่น้องรกกันดีอ่ะ อิจฉาๆๆ
     
    สู้ๆๆ Get A นะจ๊ะ

  5. LOOKTAL. says:

     มาตามคำร้องขอค่ะ  อิอิ
     
    ตั้งใจอ่านหนังสือนะจ๊ะคุณน้อง
     
    โชคดีนะคะ  เพี้ยงๆ
     
    มิซน้าค้า  >w<

  6. AtidtiYa says:

    อัพเดทด่วน
     

  7. Saksiri says:

    ได้หยุด ปิดเทอมแล้ววว เกรด A ทุกวิชาน่ะคร๊าบบ 
    ซ้อมลีดหนักๆ ก็รักษาสุขภาพด้วยหง่ะ
     

  8. BriLLianT Bo~* says:

    ฮัลโหลคนนั่งข้างๆ 55+
    คิสถึงมั่กมากก หุหุ เปนงัยมั่งจ๊ะเทอ
    กู๊ดลักอินเกม รึ อินเลิฟมากก่ากันจ๊า >,<"
    อันหลังมากก่ามั้งงงงง วี้วววว
     
    แพรวววววว อยากกินฟัวกรามั้ย เราจะไปถลกตับมันมาให้
    ตอนนี้ฉุน
    เห้อออ เราจะทำตามวิธีที่แพรวบอกเรามาวันนั้นนะ มิราเคิ่นนนน!
    ขอให้มันเกิดกะเรามั่ง สาธุๆๆๆๆ  

Leave a Reply

