งานตท.-ตอ.*

รร.เราเพิ่งมีงานตท.-ตอ.เมื่อววานนี้
เราพูดได้คำเดียวเลยว่า"ชอบมาก"
งานนี้ปกติจะจัดปีเว้นปี ปีนี้จัดที่ตอ.
รู้สึกเหมือนตัวเองเป็นรุ่นโชคร้ายเลย…เพราะเรียนเตรียมฯสามปี
ได้มีงานนี้แค่หนเดียวเอง แถมยังจัดที่รร.ตัวเองอีกตะหาก
แต่ก็เอาเถอะ…ช่วยไม่ได้นี่เนอะ
 
ตอนช่วงเช้าของวันงานเราต้องมาซ้อมแล้วก็แต่งตัว
เค้านัดเราประมาณหกโมงครึ่งได้มั้ง
แต่เราไปถึงเกือบแปดโมง…เพราะ…
พอเราออกจากบ้านไปกะลังอยู่บนบีทีเอส พี่นิคก็โทรมานั่นเอง
เราเลยบอกว่างั้นเดี๋ยวจะรอเดินไปรร.พร้อมกัน
เราบอกว่าจะรอตรงเซเว่นทางออกริมสุดของบีทีเอสสยาม(ซึ่งเราหมาถึงที่ติดถ.อังรี ดูนังต์)
แต่คุณชายนิคดันไปรอตรงเซเว่นที่ติดกะเคเอฟซี
เราเลยต้องเดินย้อนกลับไปรับ(เป็นเจ้าภาพที่ดีมะ?)
จากนั้นพอมาถึงรร.ก็แยกกันไปทำหน้าที่ของตัวเอง
 
เราแสดงการแสดงของสายเราซึ่งก็คือ ศิลป์-ฝรั่งเศสนั่นเอง
การแสดงก็เป็นเต้นเนี่ยแหละ…เพลงเป็นเพลงภาษาฝรั่งเศสที่เกี่ยวกะรถไฟแล้วก็วันหยุด
ออกแบบท่าเต้นโดยกอบัว…ซ้อมกันประมาณสัปดาห์นึงแล้วก็แสดง
มีแต่คนว่าท่าเต้นน่ารัก..ก็เพลงมันน่ารักนี่นา
พอออกมาจากสนามมีคนตรงเข้ามาถามเราว่า"ชุดน่ะสวยจัง ซื้อที่ไหน?ราคาเท่าไร?"
แอบอึ้งนิดๆก่อนจะบอกไปว่า "เพื่อนเราไปหาที่ประตูน้ำ"
 
หลังหมดพิธีเปิดก็เป็นแข่งกีฬา
เราไปเดินชิวกะพี่นิคทั่วประเทศเตรียมฯ
จนคนทั้งประเทศเตรียมฯคิดว่าเราเป็นแฟนกัน
(มันคงเป็นเหตุผลที่ทำให้ไม่นร.จากตท.คนใดมาแลกจักรดาวกะเราเลย…)
แต่!! ความจริงหาเช่นนั้นใช่ไม่!!
ประชาชนโปรดอย่าเข้าใจเราผิด…เค้าสนิทกันมากๆเฉยๆ
 
หลังจากพิธีปิดที่มีร้องเพลงสามัคคีชุมนุมก็เป็นงานกลางคืน
งานนี้ถูกจัดกลางสนามบอลเลย มีโต๊ะวางเต็มไปหมด
เค้าให้นร.จากตท.กะนร.จากตอ.นั่งด้วยกัน
เรากะเพื่อนๆเราก็นั่งโต๊ะเดียวกะพี่นิค พี่ก้อง พี่ขวัญ(พี่ที่รร.เก่าหมดเลยนะเนี่ย)แล้วก็เพื่อนเค้า
ให้ทายค่ะ…ว่าเราแลกพระเกี้ยวกะจักรดาวของใคร?
ติ๊กๆๆๆๆๆๆๆ…หมดเวลา
ก็นิคกี้อีกตามเคยไงล่ะ…เหอๆๆ
 
พองานดินมาได้ถึงช่วงกลางๆ ก็มีคอนเสิร์ต
พูดได้คำเดียวว่า"มันมาก"
ไปโดดๆอยู่หน้าเวทีกะเพื่อนๆ…ซักพักโดนเบียด…เพื่อนหายไปไหนหมดไม่รุ
เหลือแต่ตัวข้าพเจ้าและพี่นิค แต่นั่นไม่ใช่ปัญหาค่ะ
เพราะเราก็ยังคงโดดต่อไป จนสังขารเริ่มไม่ไหวเลยออกมาจากฝูงชน
 
พองานจบ…อาจารย์ก็ไล่กลับบ้าน
เรากลับทางบีทีเอสกะนิคกี้แอนด์เดอะแก๊งส์
ถึงบ้านประมาณสามทุ่มกว่า
ถึงปุ๊บก็ออนเอ็มยาวยันตีสองได้
เจอพี่นิคออน…มีคุยรอบดึกอีก
อะไรมันจะคุยกันทั้งวันขนาดน้า….น
ฮ่าๆๆๆๆ…ๆ
 
*งานสนุกมากๆเลย
*ตัวดำหมดแล้วตอนนี้
*พี่นิค เธอหน้าเหมือนไทเกอร์ วู้ดจริงๆนะ(ฮ่าๆ)
 
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

4 Responses to งานตท.-ตอ.*

  1. Kritsana says:

    555 กว่าจะมาเม้นได้ ต้องกดโน่นกดนี่ วุ่นวายจิงๆ
      เห็นรูปแพรวแล้วเสียดายที่ไม่ได้แร่ดไปเตรียมวันนั้น อ้ะ น่ารักดีแฮะ   ถ้าไม่ติดต้องทำโปรเจคส่งเนี่ยน้า ………….
    เอาเหอะ  เรียนจบสำคัญกว่าทุกสิ่ง ถ้าไม่มีอนาคตก็ไม่ตอ้งหาสาวๆ อีกแล้วเนอะ 5555
    ปล.  บล็อคสวยนะเนี่ย ทำนานมะอ่ะ (สวยเหมือนเจ้าของบล็อค) เลย
     

  2. Warisara says:

    ไม่ได้จักรดาวซะอัน – –
    พี่สายมาบอกอีกวันว่าถ้าใส่ฮัปปิ(เสื้อคลุมโซรัน)เดินร่อนจะมีคนมาขอแลกด้วย
    เฮ้อออ เราดำเลยเนี่ยเจ้ มากๆเลย
    แต่มันมากจริงๆยอมรับ โดยเฉพาะโซรัน (ก็เต้นเองนี่หว่า55+)
    ป.ล. ที่โดมทองตอนเค้ามีเต้นๆกันอ่ะ เจ้ลากพี่นิคไปเต้นชิมิ เห็นตอนแรกตกใจแทบช้อค 55+

  3. President says:

    Oh.! Preau..my dear…you are so cute in that french dressing.
    I hope all of my friends have long rest after hard working
    ….I\’m a school\’s cross country runner….I\’ve to run 6 mile and I don\’t know what is that in kilometres but it was so exhausted!…..but only thing I could do isได้แต่ยินยอมรับความเจ็บปวด และฉันจะอดทน แม้แทบขาดใจ ไม่อาจจะวิ่งหนีความจริงที่มันโหดร้าย จะพร้อมจะยอมเข้าใจความเปลี่ยนแปลง
    Miss you na krub

  4. teerat says:

    อิจฉาๆเว้ย!!!

Leave a Reply

