ขับแมกโคร(กะ)ไป(งาน)แต่งงาน

 
เมื่อวานนี้ญาตืของข้าพเจ้าคนนึงแต่งงาน
ญาติคนนี้เป็นใครซักคนอ่า
เราไม่รู้จักเค้า…ไม่เคยเจอ…ไม่เคยเห็นหน้า
แต่เค้าเป็นหลานพ่ออ่า
ยังไม่รู้เลยว่างานแต่งที่ไปนี่…ญาติเราเป็นเจ้าบ่าหรือเจ้าสาว
แต่ว่าเราก็อยากไป…เผื่อรัศมีความรักจะแผ่มากระทบกระแทกเราบ้าง
555555555555555555555+ 
 
ก็ไปงานตอนเย็น
ก่อนไปงานก็ไปแวะที่นาก่อน
พ่อซื้อรถแมกโครมาอาทิตย์ก่อนนี้เอง….ชวนลูกไปไปขับแมกโคร
(อารมณ์ไหนก็ไม่รู้เนี่ย55555555555555555555+)
พ่อสอนเพื่อนขับ…ไม่รู้สอนหรือทะเลาะกัน…โคตรจะโวยวายเลย

แต่ก็สนุกดีออยู่นะ
 
มีรูปมาใช้ชมๆ
 
(น้องเพื่อนสุดหล่ออ่าเนี่ย)
 
(แต่ขอโทษ…คนนี้หล่อกว่า…พ่อไงพ่อ 555+)
 
เราเพิ่งรู้ว่าไอ่รถนี่มันวิ่งได้ช้า…มากกกกกกกกกกกกก
 
(แม่กะพ่อ)
 
(ข้าพเจ้าและแม่)
 
(ข้าพเจ้า แม่ และน้องเพื่อน…มันทำจมูกบานอ่า…น่าเกลียดจริงๆ 555+)
 
แต่เห็นหน้างี้นะ…ฮีอ่อนโยนนะคะ
ยุงไม่กล้าตบ มดไม่กล้าบี้
ตัวอย่างยักษ์งี้แหละ…รักสัตว์โลกตัวเล็ก
(มันน่าเครียดอยู่นะเนี่ย เหอๆๆๆ)
 
(ดูสิเนี่ย…เล่นกะหมาอย่างอ่อนโยนด้วย)
 
พอไปถึงที่จัดงาน
อึ้งกะวงดนตรี…มากกกกกกกกกกกกกกกกกก
ขั้นหนักอ่า…จะอธิบายไงดี
คือ…เรานั่งอยู่กะน้องพิมลูกพี่ลูกน้องเรา
น้องเค้าก็เด็กๆอ่า….ป.5…เห็นแดนซ์เซอร์แล้วแบบ…มากระซิบกะเรา
"พี่แพรว…พิมรับไม่ได้" เรานี่แบบ…เออ…พี่ก็รับไม่ได้ว่ะพิม
55555555555555555+
 
(ญาติเราคนไหนก็ไม่รู้?…เจ้าบ่าวรึเจ้าสาว? 55+)
 
(พี่แพรวกะน้องพิม…นั่งฮารับไม่ได้กัน2คน 5555+)
 
———————————————————————————-
 
มีรูปเปรมามาอัพเดต
เปรมามันน่ารักม๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก
เราถ่ายรูปเมื่ออาทิตย์ก่อนตอนก่อนไปรร.
คือเปรมานอนอยู่บนพุงน้าเกว็น
เราก็ไปคว้ากล้องมา
ตอนแรกเปรมามันทำหน้ามุ่ย
เราเลยไปสะกิดๆ…เปรมายิ้มๆๆๆๆๆๆๆ
และมันก็ยิ้ม….หัวเราะ…น่ารักมากเลยอ่า….ฮืออออออออออออ…น่ารัก
 
(รุปนี้หน้านิ่ง)
 
(อันนี้ยิ้มแล้ว…แต่มียิ้มต่ออีก…แต่ไม่ได้ถ่ายมา…มัวแต่กรี๊ดกร๊าด 5555+)
 
 
 
 
ปล.ขอให้ทุกคนสมหวังในความรักนะคะ
 
 
 
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

3 Responses to ขับแมกโคร(กะ)ไป(งาน)แต่งงาน

  1. peerawat says:

    น่าอิจฉาจัง  ได้ลองขับแมคโครด้วย  เรามีแต่ควาย  ไม่มีแมคโคร ทำอะไรก็ไม่เป็น  เห็นเฉพาะเวลาอยู่หน้ากระจก  TnT 

  2. Suchira says:

    พ่อแกว่าหล่อ แร้ว
    แต่…น้องเพื่อนหล่อกว่า
    ฮิ๊ววว *-*
    แอบชอบอยู่ ติดต่อหน่อยน๊า
     
    เออ..เปนไงมั่งอ่ะหล่อน
    สบายดีนะจ๊ะ
    ไปละ บ๊ะบายย
    เจอกาน
     

  3. Benjawan says:

    โอ้ว อยากขับแมคโครบ้างอ่า อิอิ
     
    ถ่ายรูปกันน่ารักดีจัง~ ^^

Leave a Reply

